top of page
Search
  • Writer's pictureketoanthienluatpha

thu tuc thanh lap cong ty tnhh

Updated: May 21, 2021




thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn
thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn

Thiên Luật Phát là đơn vị có hơn 5 năm hình thành và phát triển, là tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp, quyền tác giả, quyền liên quan do Cục Sở hữu trí tuệ và Cục Bản quyền tác giả cấp phép hoạt động. Thiên Luật Phát cung cấp các dịch vụ dành cho doanh nghiệp như thuế, kế toán, bảo hiểm xã hội. Nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp và dịch vụ kế toán thuế.


- Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý trọn gói, giúp đỡ công ty giải quyết các vấn đề liên quan tới Thuế – Bảo hiểm – Kế toán. Không chỉ vậy, chúng tôi sẽ mang tới những lời khuyên, định hướng phát triển dành cho các công ty mới thành lập tương ứng với từng loại hình cụ thể.


- Đối với các công ty chưa đủ tiềm lực về năng lực kế toán, chúng tôi mang tới đội ngũ chuyên viên kế toán tay nghề cao, kinh nghiệm thực chiến nhiều năm với các công ty, tập đoàn. Từ đó giúp doanh nghiệp gỡ rối mọi khúc mắc, tránh được những rắc rối không đáng có khi vô tình phi phạm pháp lý. Đồng thời giúp doanh nghiệp tập chung tối đa vào công việc kinh doanh, tiết kiệm chi phí nhân sự và đảm bảo được tính hiệu quả, tính chính xác của các con số.


- Khi làm việc với các doanh nghiệp, chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ đơn giản, dễ hiểu nhất để doanh nghiệp nắm bắt được tình hình. Không chỉ vậy, 99% khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi ấn tượng về thời gian hoàn thành công việc, dự án. Chúng tôi hiểu rằng, thời gian vô cùng quý giá đối với mọi doanh nghiệp kinh doanh.



Địa chỉ: 1014/63 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh


Số điện thoại: 0888 779 086


=> Xem thêm thông tin chi tiết về Thiên Luật Phát tại đây:






24 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page